Website đang chờ xin cấp phép của Bộ Công Thương. Chúng tôi tạm thời ngừng bán hàng trực tuyến trong thời gian chờ đợi.
Sản phẩm hot
Hỗ trợ trực tuyến
Dữ liệu đang cập nhật...
Tỷ giá ngoại tệ
Thống kê truy cập

Hôm nay: 1
Tháng : 1
Năm : 1

A – CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG AVATELECOM VIETNAM

 

CHÚ Ý CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI, LINH KIỆN, PHỤ KIỆN DO  AVATELECOM VIETNAM CUNG CẤP RA SẼ BẢO HÀNH THEO CÁC THỎA THUẬN SAU :

  • Các sản phẩm điện thoại được bán ra trong vòng 3 ngày nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi ngay sản phẩm mới.
  • Các sản phẩm được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Trong  đó :

-  Viên pin theo máy, cục xạc điện, màn hình hiển thị : Bảo hành 03 tháng “. Với LCD "Từ 3 Điểm chết thì được bảo hành" Còn lỗi hỏng sẽ thay mới hoặc đổi mới”.

-  Main “Bo mạch chính” và Màn hình cảm ứng 12 tháng.

 

Một số trường hợp khách hàng cần lưu ý :

Các sản phẩm điện thoại của AVATELECOM bán ra đều được hưởng “Chế độ bảo hành” nhưng phải có đầy đủ điều kiện bảo hành của công ty (xem kỹ tại mục Quy định bảo hành)

Các phụ kiện đi kèm Tai nghe, usb, cab,shdsd….. không được bảo hành nhưng quý khách cần lưu ý khi được đổi sản phẩm phải giữ lại toàn bộ phụ kiện.

 

B – QUY CHẾ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ MÁY

 

I- QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

 

1.  Nội dung bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do nhà sản xuất.

 

2.  Quy định bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm, sản phẩm được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định nhà sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành của công ty AVATELECOM ghi đầy đủ số IMEI

 

3. Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành

Số mã vạch, số IMEI trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng so với phiếu bảo hành

Các sản phẩm khi mang đến bảo hành bị biến dạng cơ học, bị va đập, làm sứt, méo, vỡ, gẫy, trầy xước, cháy, hỏng do hoen gỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp…

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi những cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của AVATELECOM

Các phần mềm kèm theo máy hoặc các lỗi hư hỏng về phần mềm.

Các loại thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, công tắc nguồn, tai nghe theo thiết bị, dây cáp, vỏ…

Khi bảo hành nếu phải thay thế thiết bị mới hơn thiết bị cũ thì Quý khách hàng vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do nhà sản xuất quy định.

Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với khách hàng từ xa, các sản phẩm khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm phiếu bảo hành và ghi rõ địa chỉ người gửi, điện thoại liên hệ…. và gửi đúng về địa chỉ Trung tâm bảo hành của AVATELECOM. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chuyển.

 

II - BẢO TRÌ

Bao gồm cài đặt sửa chữa các lỗi phần mềm và các sự cố nhỏ (không bao gồm thay thế các thiết bị)

 

III - LIÊN HỆ

Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 04.85.87.8820

 

AVATELECOM  Xin trân thành cảm ơn quý khách hàng gần xa đã tin dùng và lựa chọn sản phẩm Smartphone do AVATELECOM phân phối.

                                                                                                                                                                               (www.avatelecom.vn)